Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

Quan hệ đêm tân hôn

Quan hệ đêm tân hôn

Không phải cô dâu mới nào cũng tìm thấy được "chốn thiên thai" ngay trong đêm đầu tiên. Vì thế bạn nên chuẩn bị tâm lý lẫn kiến thức để ứng xử mà không quá bị động hoặc xúc động.

Lần đầu bạn biết đến chàng

Yêu nhau đã lâu nhưng bạn vẫn chưa vượt qua giới hạn của một đôi tình nhân cho đến đêm tân hôn. Đây là điều kiện rất lý tưởng để cô dâu tự tin, hân hoan đón nhận sự khám phá của người chồng, dành cho chồng những gì tinh khôi nhất.



Người chồng dù lịch lãm, vụng về vẫn có thể mang lại cho vợ mình cảm giác tuyệt diệu từ một tình yêu chân thành. Nhưng một mặt, bạn cũng đừng hy vọng quá nhiều vào "đêm huyền diệu" này vì lần đầu ân ái cũng có thể khiến bạn đau đớn, khiến bạn choáng ngợp và không thể cảm nhận được hết những gì mà tình dục mang lại. Cơ thể bạn cũng chưa quen tương thích với chồng, những cảm xúc chưa kích hoạt được hết.

Có thể những đêm sau sẽ thuận lợi hơn, thậm chí là sau khi sinh con đầu lòng bạn mới biết thế nào là "cõi đào nguyên". Cho nên chớ vội tỏ ra thất vọng, vì cuộc sống vợ chồng càng hài hòa, êm ấm thì lạc thú chăn gối sẽ tăng lên theo thời gian.

Bạn đang trong "những ngày ấy..."

Cũng có lúc chu kỳ kinh nguyệt rơi đúng vào ngày cưới, đó là chuyện thường xảy ra, bạn không nên xem đó là chuyện "bí mật" mà hãy thông báo cho chú rể biết với một thái độ vui vẻ, pha một chút hài hước để chàng chuẩn bị tinh thần chờ đợi.

Yêu nhau là chuyện cả đời, chờ nhau một vài hôm chỉ là chuyện nhỏ, bạn đừng căng thẳng làm chàng mất vui, hãy âu yếm tình tứ để chàng thấy rằng mình sẽ được "đền bù" sau đó.

Các bạn đã "biết" nhau

Trong thời đại ngày nay, chuyện các bạn trẻ đã có quan hệ tình dục trước ngày cưới không phải là điều mới lạ. Đã biết nhau nhưng các bạn vẫn tiến đến hôn nhân, điều đó chứng tỏ các bạn có một tình yêu chân thành. Tuy nhiên, nếu không khéo léo thì đêm tân hôn của các bạn sẽ chẳng có gì đặc biệt cho nên cả hai phải biết "làm mới" mình khi chính thức trở thành vợ chồng.

Các bạn không còn có sự bỡ ngỡ, xôn xao nhưng lại có được kinh nghiệm, hiểu nhau và biết cách làm vừa lòng nhau để có được một đêm tuyệt vời. Hãy toàn tâm toàn ý dành cho nhau những gì đắm say, nồng nhiệt nhất. Hãy dọn mình để đến với nhau và "yêu nhau như yêu lần đầu".

Bạn không có vết tích của sự trong trắng

Rất nhiều cô dâu rất đau khổ vì ngay trong đêm tân hôn, người chồng không tìm thấy vết tích về sự trong trắng của vợ. Nếu gặp người chồng phóng khoáng, độ lượng và yêu vợ thì họ sẽ bỏ qua, nhưng nếu gặp người đàn ông hẹp hòi, chấp nhặt và tình yêu dành cho vợ không đủ mạnh thì họ rất khó chịu hoặc không thể chấp nhận và có thể tỏ thái độ ấy ngay trong đêm đầu tiên.

- Nếu cô dâu bị oan: Thực sự có những cô dâu chưa một lần quan hệ tình dục nhưng vẫn không có dấu hiệu màng trinh bị rách khi về nhà chồng, điều đó đã được khoa học chứng minh từ lâu. Có những loại màng trinh dày hoặc co giãn được nên rất khó rách khi sinh hoạt tình dục lần đầu, thậm chí đến khi sinh con mới rách. Gặp trường hợp này, bạn hãy tự tin và tìm cách khéo léo, thuyết phục nhất để người chồng hiểu.

- Nếu cô dâu không bị oan: Trong những cuộc tình trước, có thể bạn đã lỡ quan hệ nhưng không tiện nói cho chồng mới cưới biết (hầu hết phái nam đều sốc khi biết điều này) cho đến khi anh ta khám phá... Điều đó không làm mất giá trị của bạn nếu bạn thực sự muốn trở thành một người vợ chung thủy, biết tìm cách hoàn thiện mình để người chồng thấy rằng không phải vì một phút bồng bột mà bạn mất hết phẩm giá khi biết sửa sai bằng lối sống nghiêm túc, đầy thiện chí.

Quan hệ đêm tân hôn (Theo Thế Giới Phụ Nữ)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | fantastic sams coupons